Hin eilífa uppspretta alvaldsins

Stundum er ég spurđur hvort ég sé hćttur ađ blogga; ţađ líđi svo ógnarlangur tími á milli bókaumfjöllunar hjá mér. Stundum fimm bćkur í belg og biđu, svo engin svo mánuđum skiptir.


Hiđ rétta er ađ ég er sílesandi – en oft bara sömu bókina. Ţannig er ég ţessa dagana ađ endurlesa í X-ta skipti hina stórglćsilegu “Héđin” eftir ţann demónska snilling Matthías Viđar og á sama tíma einnig ómćldan brilljans sagnameistarans og öđlingsins Ţorsteins Thorarensens, “Eldur í ćđum” og “Gróandi ţjóđlíf”. Ţessar bćkur tek ég fram reglulega til lestrar og margar til; nú hjálpa ţćr mér ađ leysa verkefni. Ég hef komist ađ ţví ađ ţeir íslenskir höfundar, sem hafa helst veriđ mér stílfrćđilega hugstćđir, hafa veriđ Steingrímur Thorsteinsson, Matthías Jochumson, Benedikt Gröndal, Jón Ólafsson, Arnljótur Ólafsson, Ţorsteinn Gíslason, Árni Óla, Gunnar M. Magnúss, Björn Th. Björnsson, Matthías Viđar Sćmundsson, Hallgrímur Helgason og Ţórunn Erlu-Valdimarsdóttir. Gleymi ég einhverjum? En ţetta eru mínar hetjur og fyrirmyndir í međförum íslensks máls.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Ingólfsson

Já, sem mér datt í hug. Mér hefur sést yfir einn fjörmesta penna landsins, Ţorstein Thorarensen. Auk ţess er Ţórarinn Eldjárn ekki langt undan og Guđmundur Andri Thorsson kann svo sannarlega ađ skvetta úr byttunni.

Helgi Ingólfsson, 29.9.2014 kl. 19:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband